• Twitter
  • Facebook
  • Google+
  • Instagram
  • Youtube

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Sửa máy tính tại nhà khu vực Hà Nội

Sửa máy tính tại nhà Hà Nội: 0986535953


    Với giá cả hợp lý, phục vụ nhanh chóng chỉ 30 phút với các quận nội thành như Hoàn kiếm, Cầu Giấy, Thanh xuân, Từ liêm ,Ba đình và tối đa 40 phút cho các quận ngoại thành, khắc phục tất cả các sự cố máy tính tại chỗ, nhanh chóng, triệt để, hạn chế tối đa phát sinh lỗi tương tự. Chúng tôi mong muốn dịch vụ sửa máy tính tại nhà của HNtech sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất

  • Tiêu chí làm việc của chúng tôi


- Tiếp nhận cuộc gọi khách hàng yêu cầu dịch vụ sửa chữa máy tínhcài đặt phần mềm hay thay thế linh kiện như bàn phím màn hình....vvv.
- Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, nhanh nhẹn chỉ sau 30 phút gọi nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại địa chỉ khách hàng yêu cầu.
- Kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến địa chỉ của khách hàng kiểm tra các sự cố máy tính khách hàng
- Báo giá sửa chữa máy tính, vật tư thay thê ( nếu có). báo giá các dịch vụ cơ bản của chúng tôi.
- Thực hiện công việc, viết phiếu bảo hành và ý kiến khách hàng.



  • Sửa máy tính tại nhà cam kết:


+ Sau khi nhận được thông báo yêu cầu dịch vụ của khách hàng chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút.
+ Bảo hành mọi dịch vụ sửa máy tính kể cả phần mềm và phần cứng.
+ Thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất.
+ Giá cả cạnh tranh nhất.
+ Các dịch vụ sửa chữa máy tính, sửa chữa máy in đảm bảo khắc phục triệt để lỗi.
+ Báo giá trước khi sửa chữa, chỉ thu những khoản trong báo giá không thu thêm bất kỳ khoản nào khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gọi sửa máy tính tại nhà

Gọi ngay cho chúng tôi nếu máy tính của bạn đang gặp sự cố


Địa chỉ

24 Ngõ 103, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline

0986.53.59.53

Website

http://suachuamaytinhhn-vn.blogspot.com/